Sản Xuất Media – Dịch Vụ Truyền Thông Chất Lượng Cao Của OKVIP

Sản xuất media là phương thức phổ biến để tiếp cận khách hàng trong nền công nghiệp hiện đại. Bằng một chiến dịch truyền thông đặc sắc và phù hợp, doanh nghiệp sẽ có thể dễ dàng để lại dấu ấn “riêng” trong lòng người tiêu dùng. Nếu bạn có hứng thú, hãy cùng OKVIP tìm hiểu về dịch vụ thú vị này qua mục điểm tin sau. 

Giới thiệu về dịch vụ sản xuất media

Sản xuất media có thể được coi là công đoạn “marketing” chủ yếu ảnh hướng đến  sự thành công của doanh nghiệp. Nó không chỉ quyết định tới độ nhận diện tập thể mà còn đặc trưng cho giá trị cốt lõi của công ty đó. 

Sản xuất media là gì?

Media là tổng hợp các kênh truyền thông của một doanh nghiệp. Nó có thể được sản xuất dưới nhiều phương tiện như báo chí, biển quảng cáo và các kênh MXH,… Nội dung này thường được xây dựng nhằm mục đích gửi gắm tới khách hàng thông điệp của công ty.

Một chiến dịch media hiệu quả sẽ có ảnh hưởng mạnh mẽ tới độ tin cậy người tiêu dùng. Do đó nếu bộ phận marketing của doanh nghiệp còn nhiều yếu kém, bạn nên sử dụng dịch vụ truyền thông của bên thứ ba.

Sản xuất media
Sản xuất media – Dịch vụ truyền thông

Phân loại

Hiện nay, media được phân thành 4 hình thức chính dựa trên cách làm truyền thông:

  • Owned media: Truyền thông chủ sở hữu là một hình thức marketing dựa trên những nền tảng vốn có của doanh nghiệp. Cách làm này tuy tiện lợi và dễ dàng nhưng hiệu quả mang lại thường không cao.
  • paid media: Đây là hình thức mà doanh nghiệp phải trả tiền cho bên thứ ba để hỗ trợ marketing. Tuy tiêu tốn nhiều hơn nhưng phương pháp này cũng đã được các chuyên gia chứng minh là có tính hiệu quả cao nhất trong 4 cách.
  • Earned media: Truyền thông lan truyền là phương thức marketing dựa trên  đánh giá của khách hàng. Bạn sẽ để người tiêu dùng hoặc thuê người nổi tiếng để thảo luận và quảng cáo cho thương hiệu cá nhân.
  • Shared media: Đây là phương thức marketing hiện đại và được nhiều công ty tin dùng nhất hiện nay. Chủ thương hiệu sẽ truyền bá thương hiệu dựa trên các trang MXH của công ty. Nếu người tiêu dùng thấy thích sản phẩm, họ sẽ tự động “truyền miệng”, giới thiệu tới những người xung quanh.

Xem Thêm

  • Quảng Cáo Trực Tuyến – Dịch Vụ Tiếp Cận Nhiều Khách Hàng
  • Dịch vụ sản xuất media tiện lợi và hiệu quả tại OKVIP

    Mời bạn tham khảo qua dịch vụ sản xuất media của liên minh qua phần nội dung dưới đây. Cùng đội ngũ truyền thông chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, OKVIP hứa hẹn sẽ không làm bạn phải thất vọng.

    Mô hình dịch vụ

    Nếu doanh nghiệp đang có nhu cầu sử dụng media nhưng vẫn chưa tìm thấy một đối tác phù hợp thì hãy đến với liên minh OKVIP. Chúng tôi nhận sản xuất đa dạng thể loại truyền thông, mang đến hàng nghìn lựa chọn để khách hàng dễ dàng truyền tải thông điệp bản thân.

    Để bạn có một góc nhìn tổng quan hơn về dịch vụ, sau đây là chu trình mà chúng tôi thường sử dụng để thực hiện một dự án media:

    • Bước 1: Lên kế hoạch, chuẩn bị kịch bản và chú trọng xây dựng ý tưởng.
    • Bước 2: Thu thập dữ liệu hình ảnh và video từ nhiều nguồn khác nhau để sử dụng cho media.
    • Bước 3: Thực hiện edit chỉnh sửa video, áp phích hoặc biển quảng cáo để tạo ra sản phẩm đầu.
    • Bước 4: Trao đổi cùng khách hàng để thực hiện chỉnh sửa media. Công đoạn này có thể bao gồm chỉnh màu, lồng âm thanh hoặc thêm chữ, hiệu ứng,…
    • Bước 5: Xuất bản thành phẩm và bàn giao lại cho đối tác.
    Sản xuất media
    Sản xuất media – Marketing hiệu quả cùng OKVIP

    Quyền lợi dành cho khách hàng

    Tham gia sử dụng dịch vụ sản xuất media của OKVIP, khách hàng sẽ được nhận về hàng loạt các quyền lợi cực hấp dẫn:

    • Cam kết chỉnh sửa media cho đến khi đối tác ưng ý.
    • Đảm bảo sản phẩm đầu ra chuyên nghiệp, hiệu quả mà vẫn giữ được giá trị cốt lõi của doanh nghiệp.
    • Hỗ trợ khẩn cấp nếu dự án gặp phải trục trặc hoặc khi khách hàng yêu cầu tư vấn.
    • Đảm bảo giao dịch minh bạch, cảm kết bán dịch vụ với giá cả uy tín và “mềm” nhất có thể.

    FAQ – Một số câu hỏi thường gặp liên quan tới dịch vụ sản xuất media OKVIP

    Ở nội dung sau, OKVIP sẽ giới thiệu tới độc giả phần FAQ – những vấn đề phổ biến xoay quanh dịch vụ của chúng tôi. Nếu bạn có mong muốn hợp tác, hãy cân nhắc thật kỹ những lưu ý dưới đây để đảm bảo quyền lợi của bản thân.

    Về địa điểm và ý tưởng thực hiện media?

    Đối tác sẽ là bên quyết định địa điểm và ý tưởng thực hiện media. Dẫu vậy, khách hàng cũng có thể liên hệ để yêu cầu tư vấn nếu có thắc mắc. Đội ngũ truyền thông của OKVIP chắc chắn sẽ hiện thực hóa “tầm nhìn” của bạn theo một cách chuyên nghiệp nhất.

    Sản xuất media
    Sản xuất media – FAQ

    Về giá cả và kế hoạch giao dịch?

    Chúng tôi sẽ thảo luận mức chi cùng đối tác trước khi thực hiện dự án. Media chỉ được sản xuất khi có sự đồng ý của hai bên và giao dịch ngay sau khi ký kết hợp đồng quảng cáo.

    Về tiến trình sản xuất một media?

    Toàn bộ tiến trình sản xuất truyền thông sẽ được chúng tôi báo cáo đầy đủ với bạn. Nếu media không đáp ứng đủ các tiêu chí đề ra ban đầu, đối tác hoàn toàn có thể đề nghị chỉnh sửa mà không phải lo về phụ thu. 

    Lời kết

    Trên đây là toàn bộ về dịch vụ sản xuất media của chúng tôi. Hãy liên hệ liên minh OKVIP để sở hữu ngay một phương tiện truyền thông cực hiệu quả và uy tín ngay hôm nay.