Quảng Cáo Trực Tuyến – Dịch Vụ Tiếp Cận Nhiều Khách Hàng

Quảng cáo trực tuyến

Quảng cáo trực tuyến dường như đã trở thành xu hướng toàn cầu, trong đó triển khai đến các cổng game trực tuyến hiệu quả. OKVIP đã và đang làm rất tốt dịch vụ này, giúp khách hàng tiếp cận đến nhiều khách hàng hiệu quả, từ đó tăng độ nhận diện và thúc đẩy các hoạt động kinh doanh.

Quảng cáo trực tuyến là gì?

Quảng cáo trực tuyến hay còn được gọi theo cách quen thuộc là quảng cáo online. Nhờ dịch vụ này mà doanh nghiệp có thể truyền tải thông tin muốn tiếp thị về sản phẩm hay thương hiệu đến với khách hàng hiệu quả. Những người tiếp cận quảng cáo online sẽ thông qua việc truy cập internet với các thiết bị điện tử như điện thoại, máy tính hay laptop,…

Quảng cáo trực tuyến không diễn ra theo 1 chiều cụ thể, nó là tương tác qua lại giữa chủ doanh nghiệp với khách hàng của mình. Tại đây người bán và người mua có thể trao đổi với nhau thông qua nhiều tiện ích như chat hay gửi tin nhắn,…

Quảng cáo trực tuyến
Quảng cáo trực tuyến là gì?

Xem Thêm

  • OKVIP Cung Cấp Nền Tảng Giải Trí Đỉnh Cao Số 1 Châu Á 
  • OKVIP tiến hành quảng cáo trực tuyến ra sao?

    Liên minh OKVIP là liên minh các thương hiệu giải trí cá cược trực tuyến top đầu Châu Á. Do đó nếu quảng cáo dịch vụ tại đây chắc chắn chủ doanh nghiệp sẽ tiếp cận được tệp khách hàng lớn, thu hút họ quan tâm về thương hiệu của mình.

    Hiện OKVIP đang tiến hành quảng cáo trực tuyến thông qua nhiều kênh xã hội như:

    OKVIP quảng cáo trực tuyến qua Facebook

    Facebook hiện đang là nền tảng xã hội phổ biến và có số lượng người dùng khổng lồ tại Việt Nam. Đây cũng được đánh giá là nơi tập hợp nhiều khách hàng của doanh nghiệp nhất với nhiều tính năng đa dạng đem lại hiệu quả cao trong việc tiếp cận.

    Khi sử dụng dịch vụ quảng cáo online, khách hàng sẽ được lựa chọn nhiều hình thức quảng bá như:

    • Quảng cáo qua video: Dùng video để thu hút và truyền tải thông điệp đến khách hàng.
    • Quảng cáo qua hình ảnh: Dùng những hình ảnh hấp dẫn truyền tải thông tin sản phẩm đến khách hàng.
    • Quảng cáo sự kiện: Liên minh OKVIP sẽ thúc đẩy và quảng bá các sự kiện sắp được diễn ra của doanh nghiệp, qua đó sẽ thu hút được nhiều đối tượng tiềm năng.
    • Quảng bá qua liên kết: Gắn liên kết trực tiếp đến website của doanh nghiệp, khách hàng sẽ dễ dàng truy cập và tìm hiểu về sản phẩm, dịch vụ của bạn.
    Quảng cáo trực tuyến
    Cách OKVIP tiến hành quảng cáo trực tuyến

    Quảng cáo trên Google

    Ngoài chức năng là công cụ tìm kiếm thông tin, Google còn là nền tảng quảng cáo trực tuyến vô cùng hiệu quả. Quảng cáo của OKVIP chủ yếu xuất hiện ở kênh này hoặc các website được liên kết với Google.

    Với dịch vụ này, khi sử dụng doanh nghiệp sẽ tiếp cận được hàng triệu khách hàng có nhu cầu tìm kiếm sản phẩm. Dịch vụ được hoạt động dựa theo từ khoá mà khách hàng quan tâm nhiều nhất.

    Chạy dịch vụ trên Youtube

    Số lượng người tham gia Youtube đạt con số siêu khủng khoảng hơn 2 tỷ người đăng nhập mỗi tháng. Đây chính là lý do khiến cho quảng cáo trực tuyến Youtube trở thành kênh tiềm năng nhất.

    Doanh nghiệp có thể lựa chọn các phương thức tiếp cận bao gồm:

    • Quảng cáo đầu trang: Nghĩa là thông tin doanh nghiệp, sản phẩm/dịch vụ sẽ xuất hiện ở đầu trang tìm kiếm hay danh sách phát video
    • Tiếp thị trong luồng: Nghĩa là quảng cáo có thể xuất hiện ở trước, trong hay sau video mà người dùng đang xem.
    • Tiếp thị bên dưới video: Xuất hiện dạng biểu ngữ ở bên dưới của video đang được sử dụng.

    Quảng cáo trực tuyến trên nền tảng Tiktok

    Nền tảng xã hội với video ngắn đang xâm chiếm khách hàng trong thời gian gần đây. Đối tượng người dùng đa số là người trẻ nên đem đến cho doanh nghiệp cơ hội cực lớn. Quảng cáo sẽ được phân phối dưới dạng thước phim, video ngắn khoảng vài chục giây và xuất hiện trong nguồn cấp dữ liệu của người dùng.

    Quảng cáo trực tuyến
    Các phương thức tiếp cận khách hàng trong quảng cáo trực tuyến OKVIP

    Câu hỏi liên quan

    Để hiểu rõ hơn về dịch vụ quảng cáo online của OKVIP, mời anh em theo dõi những câu hỏi thường gặp kèm đáp án trả lời dưới đây nhé.

    Vì sao bạn nên chọn OKVIP để quảng cáo trực tuyến?

    Liên minh OKVIP tối ưu hạn chế hiệu suất chiến dịch quảng cáo bởi sở hữu đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm và chuyên môn cao. Đơn vị sẽ phát triển các chiến lược sao cho phù hợp nhất với nhu cầu của doanh nghiệp. Đồng thời tích hợp nhiều kênh truyền thông với nhau để tạo kết quả tốt nhất.

    Quảng cáo online của OKVIP có tiếp cận đối tượng chuẩn xác?

    Hiện phía liên minh có dữ liệu nhân khẩu, hành vi cũng như sở thích của khách hàng. Vì thế khi quảng cáo sẽ tận dụng triệt để nguồn data đó giúp doanh nghiệp tiếp cận đến đúng tệp khách hàng mục tiêu.

    Các phương thức quảng cáo có được đổi mới liên tục?

    Trong bối cảnh công nghệ thông tin phát triển mạnh mẽ như hiện nay, sự thay đổi và sáng tạo không ngừng chính là cách để các đơn vị tồn tại vững chãi. OKVIP cũng không ngoại lệ, doanh nghiệp sẽ được cập nhật những xu hướng mới nhất cùng với những chiến dịch quảng bá hiện đại, đúng thời.

    Quảng cáo trực tuyến
    Câu hỏi liên quan đến quảng cáo trực tuyến OKVIP

    Kết luận

    Quảng cáo trực tuyến OKVIP là dịch vụ đem lại nhiều lợi ích đối với doanh nghiệp và các tổ chức, cá nhân có nhu cầu tiếp cận khách hàng mới. Nếu đang có nhu cầu thì nhất định đừng bỏ qua cơ hội hợp tác này, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng.